Dự đoán kèo Cup Quốc gia Đức: Schalke vs Koln 02h45 ngày 20/12

Thảo luận trong 'FB88.COM' bắt đầu bởi fb88-editor1, 19/12/17.

  1. fb88-editor1

    fb88-editor1 FB88 Editor 1

    Nhận định Cup Quốc gia Đức : Schalke vs Koln 02h45 ngày 20/12

    [​IMG]

    Với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cho thấy Schalke đang rất thăng hoa tại Bundesliga, tuy nhiên có thể chính vì điều này mà Hoàng đế Xanh sẽ cân nhắc việc buông bỏ Cúp Quốc Gia để tập trung cho đấu trường chính. Trong khi đó, Koln cũng chẳng thể ôm đồm được nhiều bởi cuộc chiến trụ hạng Bundesliga đang đến rất gần với họ. Cụ thể, dù giành thắng lợi ở loạt đấu cuối của giai đoạn lượt đi (thắng Wolfsburg ) nhưng Koln đang còn cách vị trí an toàn tới 11 điểm .


    Thành tích đối đầu

    [​IMG]

    Phong độ Schalke

    [​IMG]

    Phong độ Koln

    [​IMG]

    Xét về phong độ, dù Schalke sở hữu chuỗi 12 trận bất bại nhưng phân nửa trong đó là các trận hòa. Trên thực tế đội nhà và cả các vị khách cũng chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần đây. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Koln lạ tỏ ra có nhiều lợi thế với 5 trận thắng (hòa 2 thua 3). Thậm chí 4 lần hành quân đến Veltins-Arena mới nhất, Cologne đều bất bại, thậm chí thắng tới 3 trận. Do vậy tỉ lệ cược nhà cái FB88 niêm yết thời điểm này cho kèo trên là khá … sâu. Cửa dưới xem ra ít mạo hiểm hơn cả.

    Pick Cologne ⇒ click xem kèo

    Theo thống kê 4/5 trận gần đây của Schalke 04 và trận vừa qua của Cologne tại cúp QG có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4. 4/5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

    Pick : Tài ⇒ click xem kèo
     

Chia sẻ trang này