Bất ngờ từ FB88: King Slots – Cơ hội trở thành Tỷ Phú

Thảo luận trong 'FB88.COM' bắt đầu bởi fb88-editor1, 12/12/17.

  1. fb88-editor1

    fb88-editor1 FB88 Editor 1

    Fb88 giới thiệu King Slots: Giấc mơ tỉ phú của bạn

    Những ngày qua, tiết trời thật “mát mẻ” khiến cho phần đông a/e rất ngại phải di chuyển để tham gia những hoạt động bên ngoài vì vậy mà mọi việc dường như đình trệ. Tuy nhiên dù có ngán ngẩm với tiết trời thì cũng đừng lơ đi những ngày này, bởi đây thời điểm đáng nhớ.

    Tháng 12 không chỉ là những ngày cuối cùng trong năm mà đây còn là mùa lễ hội, là mốc để tổng kết năm cũ và nhen nhóm những niềm vui mới. Và FB88.com tiếp tục mang lại một bất ngờ thú vị từ Slots Game mới nhất để những ngày cuối năm của bạn thêm thú vị 777 King Slots – tham gia chỉ cần 1 vòng quay và cơ hội trở thành Tỷ Phú trong tầm tay bạn.


    (click)TÌM HIỂU NHANH: ⇒ SỰ ĐẶC BIỆT CỦA KING SLOTS TẠI FB88


    [​IMG]

    Tại King Slots tập hợp vô số những game thú vị “vạn người mê” New Year Rich, Three Star God, Dragon Tiger, Fantasy Goddess, Ji Gong … rất phù hợp với không khí lễ hội từ giáng sinh đến ngày tết cổ truyền Á Đông. Đồng thời JackPots lũy tiến được tăng lên từng giây và cập nhật liên tục 24/7 mang giấc mơ Tỷ Phú đến gần với người chơi hơn bao giờ hết.


    Hãy gác lại mọi lo toan để dành thời gian giải trí cho mình một chút, tạo sự hưng phấn để tiến tới năm 2018 nhiều thành công và niềm vui. Đừng quên nhận thưởng thành viên mới khi tham gia đăng ký hôm nay, quà tặng lên đến 2 triệu VNĐ bạn nhé.



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này